Những cách đặt tên con theo thần số học: Vận may theo suốt cuộc đời

Đặt tên con theo thần số học là phương pháp giúp cha mẹ dự đoán trước hướng phát triển, tiềm năng của con trẻ sau này.

1. Tại sao bạn nên đặt tên cho con theo Thần số học?

Đặc biệt, bộ môn này còn được ứng dụng vào đặt tên cho con. Đặt tên cho con của mình là vấn đề nan giải mà các ông bố bà mẹ thường dành nhiều thời giờ để suy ngẫm và lựa chọn. Bởi vì tên con chứa nhiều ý nghĩa và mong muốn mà ba mẹ muốn gửi gắm. Và còn hơn thế, tên riêng của một người đóng vai trò rất lớn, có thể xem như một tấm gương phản chiếu chính xác bản thể người mang tên. Và cách đặt tên con theo  thần số học sẽ giúp bạn làm điều này.

Đặt tên cho con theo thần số học giúp cân bằng ngày sinh và tên gọi của bé, từ đó giúp cuộc sống của con thêm phần tốt đẹp, yên bình. Cuộc sống của con sẽ có những bước khởi đầu thuận lợi hơn. Hơn thế nữa, phương pháp đặt tên này còn giúp bé xác định mục tiêu cuộc sống rõ ràng, tự tin và dũng cảm hơn khi đối diện với nhiều khó khăn, chướng ngại

Đặt tên con theo thần số học chứa nhiều ý nghĩa và mong muốn mà ba mẹ muốn gửi gắm
Đặt tên con theo thần số học chứa nhiều ý nghĩa và mong muốn mà ba mẹ muốn gửi gắm

2. Đặt tên con theo Thần số học cho biết điều gì?

Tên riêng có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của mỗi người. Khi đặt tên cho con theo thần số học, chúng ta có thể biết được chỉ số linh hồn, chỉ số biểu đạt, con số tên riêng, từ đó phần nào thấy được những tính cách, tiềm năng bí ẩn nằm sâu bên trong nội tâm của bé.

Chỉ số linh hồn

Chỉ số linh hồn nói lên khao khát, ước vọng thầm kín. Ba mẹ nhìn vào có thể khám phá ra cách con mình sẽ tương tác với các mối quan hệ xung quanh và giúp con đưa ra các quyết định tốt cho bản thân trong tương lai.

Con số biểu đạt

Con số biểu đạt là đặc điểm bên ngoài c, được thể hiện qua cách con hành xử, suy nghĩ và lối sống hàng ngày.

Con số tên riêng

Con số tên riêng (con số Định mệnh) là một trong những con số quyền năng, quan trọng nhất Thần số học. Con số này tác động đến mọi giai đoạn cuộc đời, mang vai trò điều tiết và bổ sung thêm năng lượng cho con số chủ đạo. Thông qua con số tên riêng, ba mẹ sẽ giúp con nhìn thấy những cơ hội, thách thức xung quanh đời sống, từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích để có một cuộc sống hạnh phúc.

3. Các cách tính tên theo thần số học

Theo thần số học, để tính tên chính xác bạn cần chuyển đổi những chữ cái trong tên sang con số tương ứng. Có nhiều phần mềm đặt tên cho con theo thần số học cực hay, ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng để tính. Hoặc bạn có thể tham khảo cách tính con số linh hồn, con số biểu đạt và con số tên riêng dưới đây:

Theo chỉ số linh hồn

Cách tính tên theo chỉ số linh hồn:

Ví dụ:

Cách đặt tên con theo thần số học theo con số linh hồn
​​​​​​​Cách đặt tên con theo thần số học theo con số linh hồn

3.2. Theo chỉ số biểu đạt

Cách tính tên theo chỉ số biểu đạt:

Ví dụ:

3.3. Theo chỉ số tên riêng

Cách tính tên theo chỉ số tên riêng:

Ví dụ:

​​​​​​​Cách đặt tên theo thần số học dựa vào chỉ số tên riêng
​​​​​​​Cách đặt tên theo thần số học dựa vào chỉ số tên riêng

4. Hướng dẫn chi tiết cách đặt tên con theo Thần số học mới nhất 2024

Không phải ai cũng có kiến thức về thần số học đủ để có thể tự mình đặt tên con. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách đặt tên con theo thần số học 2024 để mọi người cùng tham khảo:

Bước 1: Trước hết, mọi người cần nắm thông tin về bảng quy đổi chữ cái ra số theo hệ thống số Pitago. Đây là hệ thống chuyển đổi đơn giản, thông dụng nhất hiện nay.

Bảng quy đổi chữ cái sang số theo hệ thống số Pitago như sau:

1

2

3

4

5

6

7

8

9

A

B

C

D

E

F

G

H

I

J

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

W

X

Y

Z

 

 

Bước 2: Viết đầy đủ tên của con. Tiếp đó chuyển đổi mọi chữ cái trong họ tên con sang số theo bảng quy đổi bên trên. Cuối cùng là cộng các con số lại với nhau sao cho kết quả là một số có một chữ số duy nhất. Hãy lấy ví dụ tên con là Nguyễn Thu Phương, vậy con số sẽ là: 7 + 8 + 3 + 6 + 5 + 7 = 36, 3 + 6 =9.

Bước 3: Lập biểu đồ tên riêng tương ứng của thần số học. Ví dụ, nếu tên con là Nguyễn Thu Phương, biểu đồ tên riêng sẽ là:

3

6

 
 

5

8

   

77

 

Đồng thời lập biểu đồ ngày sinh, ví dụ con sinh vào ngày 25/08/2016 thì biểu đồ ngày sinh sẽ là:

 

6

 

22

5

8

1

   

 

Bước 4: Kết hợp biểu đồ ngày sinh cùng với biểu đồ tên riêng vừa lập để được biểu đồ tên thần số học hoàn chỉnh.

3

66

 

22

55

88

1

 

77

Bước 6: Cuối cùng là kiểm tra các yếu tố của biểu đồ. Nếu thấy biểu đồ tên được lấp đầy với những ô trống trong biểu đồ ngày sinh, điều này chứng tỏ cái tên bạn đặt vô cùng ý nghĩa. Ngược lại, nếu thiếu hoặc thừa nhiều số thì bố mẹ nên cân nhắc lựa một cái tên khác tốt hơn.

5. Lưu ý khi đặt tên con theo thần số học

Đặt tên con theo thần số học có thể chuẩn bị cho con một cuộc sống hạnh phúc, bình an. Tuy nhiên khi đặt tên các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý một vài điều luật như sau:

Lưu ý khi đặt tên con cái dựa theo thần số học
Lưu ý khi đặt tên con cái dựa theo thần số học

6. Mẹo đặt tên theo thần số học cho các bé sinh vào các năm 202X

Bước vào những năm 202x, bạn có thể tham khảo một vài mẹo đặt tên cho các bé dưới đây:

Sinh vào 2024:

Sinh vào 2025:

Sinh vào 2026:

Sinh vào 2027:

Sinh vào 2028:

Sinh vào 2029:

7. Khám phá ý nghĩa các con số trong tên mỗi người

Nếu bạn đã tính ra con số chủ đạo của mình, và đang thắc mắc ý nghĩa đằng sau đó là gì, thì hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới đây:

7.1. Con số tên riêng 1

Số 1 đi cùng với sự lãnh đạo và độc lập. Những người có số 1 là số chủ đạo thường khá thuận lợi về tài chính và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Họ rất biết cách tận dụng năng lực bẩm sinh và khả năng lãnh đạo của mình để giải quyết tình huống, dẫn dắt mọi người. Có thể thấy, nếu bạn muốn con mình thành công và tài giỏi có thể cân nhắc một cái tên mang năng lượng của số 1.

Những người có số 1 là số chủ đạo thường khá thuận lợi về tài chính
Những người có số 1 là số chủ đạo thường khá thuận lợi về tài chính

7.2. Con số tên riêng 2

Số chủ đạo là 2 thường chỉ ra đó là người hợp tác, có khả năng thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh. Đây là con số thường gắn liền với sự ngoại giao, tinh thần đồng đội và đặc biệt là theo đuổi những công việc vì lợi ích cộng đồng. Những người có số 2 là số chủ đạo sẽ là những người bạn tốt bụng, nhường nhịn và tôn trọng bạn bè. Nhìn chung, các bậc phụ huynh muốn con mình có những phẩm tính tốt lành, đồng cảm sẽ cân nhắc cái tên mang năng lượng của số 2.

Số chủ đạo là 2 thường chỉ ra đó là người hợp tác, có khả năng thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh
Số chủ đạo là 2 thường chỉ ra đó là người hợp tác, có khả năng thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh

7.3. Con số tên riêng 3

Số 3 là con số mang năng lượng lạc quan, sáng tạo, nổi bật với khả năng truyền đạt chuyên nghiệp. Tên có số 3 thường là những người tạo được chú ý khi nói chuyện. Thông thường là những nghệ sĩ, nhà văn thành công. Họ mang trong mình óc tưởng tượng độc đáo, sinh động và luôn tận hưởng cuộc sống tích cực, trọn vẹn nhất. Vì vậy, cha mẹ nên cân nhắc đặt tên con theo số 3 nếu trong biểu đồ ngày sinh thiếu những năng lượng này.

Đặt tên con theo thần số học 3 mô tả đứa trẻ mang trong mình óc tưởng tượng độc đáo và sinh động
Đặt tên con theo thần số học 3 mô tả đứa trẻ mang trong mình óc tưởng tượng độc đáo và sinh động

7.4. Con số tên riêng 4

Các đặc điểm của con số 4 xoay quanh các tính cách như chăm chỉ, tận tâm, trung thành, đáng tin cậy. Người có số 4 trong tên thường là người ổn trọng, sắp xếp mọi việc chỉn chu, có hệ thống và luôn nỗ lực đáp ứng tiêu chí đặt ra. Điều này đôi khi khiến họ có vẻ khô khan, cứng nhắc trong mắt người khác. Nếu bạn muốn con mình có những đức tính tốt trên, hãy lựa chọn đặt tên cho con theo số 4 để con được bổ sung nguồn năng lượng tuyệt vời.

Người có số 4 trong tên thường là người ổn trọng, sắp xếp mọi việc chỉn chu
Người có số 4 trong tên thường là người ổn trọng, sắp xếp mọi việc chỉn chu

7.5. Con số tên riêng 5

Con sẽ có các phẩm chất vui vẻ, thông minh, hòa đồng và cầu tiến nếu tên con có số chủ đạo là 5. Đây là con số mang trong mình sự yêu thích tự do, khám phá những điều mới mẻ. Và sẽ đặc biệt phát triển mạnh mẽ khi theo đuổi được đúng đam mê, sở trường. Cha mẹ có thể lựa chọn những cái tên mang số 5 để cuộc sống của con mình có nhiều màu sắc thú vị.

7.6. Con số tên riêng 6

Số chủ đạo là 6 gắn liền với tình cảm, yêu thương và ý thức trách nhiệm với những người xung quanh. Ưu tiên lớn nhất của những người có con số 6 trong tên là gia đình và những ai họ yêu quý. Theo đó, họ luôn có xu hướng đảm nhận những trọng trách khó khăn, ôm đồm nhiều công việc thay cho người họ yêu thương. Đặt tên con có số 6 sẽ truyền cho con những giá trị quý giá về tình yêu, sự bảo bọc và cảm thông.

​​​​​​​Ưu tiên lớn nhất của những người có con số 6 trong tên là gia đình
​​​​​​​Ưu tiên lớn nhất của những người có con số 6 trong tên là gia đình

7.7. Con số tên riêng 7

Những người có số 7 trong tên là người thông minh, giàu tri thức và ham học hỏi. Họ nổi bật với tinh thần mạnh mẽ và mong muốn độc lập làm mọi thứ theo cách riêng. Nhận được định hướng đúng đắn, người có số chủ đạo 7 sẽ là một học giả xuất sắc, người dẫn dắt tài ba và có ảnh hưởng lớn trong xã hội. Vì vậy, con sẽ có sự phát triển trí tuệ tốt, ham học hỏi nếu ba mẹ đặt tên con theo thần số học số 7.

Những người có số 7 trong tên là người thông minh, giàu tri thức và ham học hỏi
Những người có số 7 trong tên là người thông minh, giàu tri thức và ham học hỏi

7.8. Con số tên riêng 8

Con số 8 thường ám chỉ người đầy tham vọng, tự tin vào bản thân, có khả năng lên kế hoạch tuyệt vời. Với sự chăm chỉ, cố gắng đủ nhiều, họ có khả năng giành chiến thắng và mang lại nhiều thành tựu cho bản thân và cộng đồng họ tham gia. Đặt tên con có số 8 sẽ phần nào tạo nên một bạn nhỏ có sự mạnh mẽ, nghị lực đáng ngưỡng mộ.

7.9. Con số tên riêng 9

Số 9 nổi bật với sự nhân ái, bao dung và một tâm lý nhạy cảm. Những người mang số 9 trong tên thường có tấm lòng bác ái, với đam mê cống hiến, cho đi và giúp đỡ người khác. Con có số 9 là số chủ đạo sẽ khiến tâm hồn con thêm tình yêu cộng đồng, với một trái tim nhân ái cho người khác.

Đặt tên con theo thần số học 9 sẽ giúp làm nổi bật sự nhân ái, bao dung và một tâm lý nhạy cảm
Đặt tên con theo thần số học 9 sẽ giúp làm nổi bật sự nhân ái, bao dung và một tâm lý nhạy cảm

7.10. Con số tên riêng 11

Những đặc điểm xoay quanh số 11 là khả năng giao tiếp và truyền cảm hứng tốt với người khác. Số 11 là con số chỉ ra người tham vọng, có tầm nhìn xa và một đầu óc kinh doanh tuyệt vời. Họ có một đầu óc tỉnh táo, không dễ bị dao động bởi những tác nhân bên ngoài, vì thế dễ gặt hái được thành công trong mọi lĩnh vực. Đặt tên con theo thần số học với số 11 sẽ hướng con thành một người có hoài bão, đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống.

7.11. Con số tên riêng 22

Con số chủ đạo 22 vô cùng đặc biệt khi có cả năng lượng trực giác, nhạy cảm của số 2 lẫn tính thực tiễn, chu toàn của số 4. Những người có số 22 trong tên dễ dàng nhận được sự chú ý của mọi người. Họ thường đòi hỏi rất nhiều ở bản thân và luôn cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Vì vậy những bậc cha mẹ có thể cân nhắc cho con một cái tên chứa năng lượng số 22 nếu muốn con trẻ có thêm sức mạnh phát triển bản thân nhé!

Những người có số 22 trong tên dễ dàng nhận được sự chú ý của mọi người
Những người có số 22 trong tên dễ dàng nhận được sự chú ý của mọi người

8. Kết luận

Với thông tin đặt tên con theo thần số học trên đây, hẳn mọi người đã có những kiến thức hữu ích, rõ ràng về lĩnh vực này. Từ đó, hỗ trợ bạn khi lựa chọn những cái tên phù hợp nhất cho con yêu của mình.

 

Link nội dung: https://tuvihay.com/nhung-cach-dat-ten-con-theo-than-so-hoc-van-may-theo-suot-cuoc-doi-a9139.html