Sự thật cung nhân mã thuộc nguyên tố nào cùng những thú vị của cung hoàng đạo này

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào? Nhân Mã thuộc cung nguyên tố lửa cùng với hai người họ hàng của mình là Sư Tử và Bạch Dương. Với những người sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã, họ sẽ mang những nét tính cách nào nổi bật, về sự nghiệp và tình duyên của họ ra sao.

1. Cung nhân mã thuộc nguyên tố nào?

Trước khi tìm hiểu cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào, hãy cùng điểm qua đôi nét về cung hoàng đạo này. Nhân Mã  có tên gọi tiếng Anh gọi là Sagittarius. Nó nằm ở cung chiêm tinh thứ 9 trong số 12 cung hoàng đạo.  

Đây là vị trí giữa độ thứ 240 và 270 của kinh độ thiên thể. Thường thì từ 7 giờ sáng (theo múi giờ Việt Nam) ngày 23/11 cho đến trước 7 giờ sáng (theo múi giờ Việt Nam) ngày 22/12 hằng năm, Mặt Trời sẽ đi qua vùng hoàng đạo này. Những người sinh vào khoảng thời gian này sẽ được gọi là Sagittarians (những người sinh cung Nhân Mã). Nhân Mã là một trong bốn cung Biến đổi (cùng với các cung Song Tử, Xử Nữ và cung Song Ngư). Đồng thời, nó là một trong ba cung thuộc nhóm nguyên tố Lửa (cùng với Bạch Dương, Sư Tử).

Tìm hiểu cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào?
Tìm hiểu cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào?

2. Khám phá những điều thú vị về nhóm nguyên tố lửa

Sau khi đã có câu trả lời cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào? Đó nhóm nguyên tố lửa, chắc hẳn trong bạn sẽ ít nhất một lần hiện lên những câu hỏi như, nhóm nguyên tố này sẽ có những nét tính cách gì, trong chuyện tình yêu, công việc họ sẽ là người ra sao. Dưới đây chính là những điều mà bạn thắc mắc

2.1 Nhóm nguyên tố Lửa và những đặc trưng riêng

Tự tin, kiêu hãnh, đam mê nhiệt huyết với những lựa chọn của mình chính là đặc trưng mà nhóm nguyên tố Lửa sở hữu. Chính bởi hiểu biết uyên thâm, cùng khả năng sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống đã giúp cho nhóm nguyên tố này có sức cuốn hút, hấp dẫn hơn hẳn các nhóm còn lại.

Ngoài ra, trong 4 nhóm nguyên tố, thì những người được sinh ra dưới chòm sao Nhân mã, thuộc nhóm Lửa thường có tính thời trang cao. Sở thích của họ là diện những bộ trang phục thời trang, hợp thời. Thích đep những loại trang sức chói lóa để thu hút sự quan tâm chú ý của những người xung quanh. Có thể nói, phương châm sống của nọ là “tiền không quan trọng, nhưng thể diện không thể mất”.

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào đặc trưng riêng ra sao
Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào đặc trưng riêng ra sao

2.2 Tính cách nổi bật của nhóm nguyên tố Lửa 

Bạn có người yêu, người thân hoặc chính mình thuộc cung nhân mã, nhưng không biết cung nhân mã thuộc nguyên tố nào, tính cách của họ ra sao? Thì xem tiếp phần dưới

 

Tính cách bạn nam

Tính cách bạn nữ

  • Mạnh mẽ, quyết đoán, tư duy nhạy bén, có hiểu biết sâu rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống là những đặc điểm tính cách nổi bật của họ.
  • Tuy nhiên, chính những ưu điểm này cũng là nguyên nhân khiến cho Nam nhân mã có phần tính cách kiêu ngạo và tự mãn, luôn cho mình là biết tuốt.
  • Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào? Nguyên tố lửa nên người nam luôn có tinh thần trách nhiệm và ý chí tích cực. Dù hướng ngoại, nhưng họ rất giỏi trong việc sắp xếp thời gian để quan tâm chăm sóc người thân.
  • Người nam nhân mã vui vẻ, hoạt bát. Bạn sẽ không biết được nỗi buồn của họ, vì họ rất giỏi che đậy những cảm xúc tiêu cực và lựa chọn chịu đựng một mình mà không muốn chia sẻ với ai.
  • Ham học hỏi, không ngừng tiếp thu những cái mới là những gì mà người nữ cung Nhân mã có được
  • Người nữ thuộc cung Nhân Mã còn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sống tình cảm.
  • Nàng Nhân Mã cũng thuộc tuýp người khá thẳng thắng, có thể sẵn sàng thể hiện quan điểm của bản thân trong bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống.
  • Không ngoa khi nói rằng, nếu thả người nữ Nhân Mã ở bất cứ đâu, bạn ấy đều có thể sống và thích nghi được. Họ dễ dàng hòa nhập và kết giao được nhiều bạn bè ở những môi trường mới.

 

2.3 Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào và câu chuyện tình yêu

Nói về câu chuyện tình yêu của những người thuộc nhóm nguyên tố lửa bao gồm cả Nhân Mã nam và nữ thì những mỹ từ dành cho nó chính là, cuồng nhiệt, say đắm, dạt dào cảm xúc và yêu hết mình.

Dù yêu đương say đắm, cuồng nhiệt như thế, song họ lại khó duy trì cũng như nuôi dưỡng cảm xúc của mình một cách dài lâu. Điều đó xuất phát bởi tính cách dễ thay đổi và thích khám phá, chinh phục những điều mới. Họ dễ bị xiêu lòng, và cuốn hút bởi những điều thú vị, mới lạ trong cuộc sống.

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào tình yêu của họ có gì hay ho
Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào tình yêu của họ có gì hay ho

Đối với chuyện tình yêu, cung Nhân Mã nữ thường có tính cách vui vẻ, hòa đồng. Họ thường lựa chọn thể hiện tình cảm bằng lời nói và hành động. Trong thời gian đầu, cô nàng có thể sẽ có chút e thẹn, thế nhưng sau đó, cô ấy sẽ mạnh dạn bày tỏ tình cảm thật lòng. Dù mạnh mẽ, nhưng Nhân Mã nữ khi yêu cũng rất thích được nhõng nhẽo và muốn được nuông chiều. Đặc biệt, khi họ đã tìm được tình yêu lý tưởng, họ thường rất thủy chung và son sắc.

Đối với chuyện tình yêu của cung Nhân Mã nam họ sẽ có chút tính quyết đoán và nhạy bén. Khi tìm được tình yêu đích thực, họ sẽ không ngần ngại, thể hiện tình cảm của mình một cách mạnh mẽ. Họ luôn biết cách để bảo vệ, che chở cho người mình yêu. Hơn nữa, khi đã xác định lâu dài với ai đó, họ là người cực kỳ có trách nhiệm, luôn cố gắng và phấn đấu vì đối phương không ngừng nghỉ.

2.4 Sự nghiệp của cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa

Đối với công việc, những người thuộc cung nhân mã thuộc nhóm nguyên tố Lửa có một niềm đam mê mạnh mẽ. Họ luôn cố gắng, kiên trì, nỗ lực hết mình và tìm mọi cách để có thể đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là tính tự ái cao, và bị nó làm nản lòng. 

Người thuộc nhóm nguyên tố này, khi làm việc có khả năng quan sát, phán đoán chính xác. Họ có tài giỏi lãnh đạo, chỉ huy nên sẽ phù hợp với các công việc như quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, trưởng phòng, giám đốc…

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào sự nghiệp có gì nổi bật
Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào sự nghiệp có gì nổi bật

Nhân mã rất thẳng tính. Họ không thích sự giả dối, họ luôn chia sẻ thật lòng. Vì đam mê tự do, phóng khoáng nên đối với họ, họ sinh ra không dành để làm những công việc đòi hỏi sự kỷ luật, khuôn khổ. Nhân Mã thích được cháy hết mình với những công việc sáng tạo và liên quan đến nghệ thuật như là người truyền cảm hứng, nhà báo, tiếp thị, marketing, hay hướng dẫn viên du lịch…

3. Một số câu hỏi thường gặp

3.1 Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào và hợp với cung nào?

Biết được cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào, sẽ giúp bạn biết được cung hoàng đạo này sẽ phù hợp nhất khi kết hợp cùng với những cung hoàng đạo cùng tần số với mình.

Nhân Mã vốn dĩ nổi tiếng là hoạt bát, vui vẻ vì thế họ rất dễ gây ấn tượng với người xung quanh. Cung hoàng đạo được xem là hòa hợp nhất với cung Nhân Mã đó chính là cung Song Tử và cung Bạch Dương.

Hai cung hoàng đạo Song Tử và Bạch Dương đều cùng thuộc nguyên tố Lửa với cung Nhân Mã. Cho nên nét tính cách của cả ba cung này sẽ có phần tương đồng nhau. Điều đó, giúp cho ba cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng thấu hiểu cũng như chia sẻ cho nhau nhiều hơn.

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào hòa hợp với cung hoàng đạo nào?
Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào hòa hợp với cung hoàng đạo nào?

3.2 Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào khắc với cung nào?

Cung Nhân Mã thuộc nhóm nguyên tố nào? Lửa. Do đó, nó sẽ không hợp với cung Kim Ngưu và Bọ Cạp trong số 12 cung hoàng đạo. 

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào không nên kết hợp với cung nào
Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào không nên kết hợp với cung nào

3.3 Những con số, màu sắc, vật phẩm may mắn nào dành cho cung Nhân Mã

3.4 Cung Nhân mã có thế mạnh ở môn học nào?

Như đã biết cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào, thì có thể thấy, những người thuộc nhóm nguyên tố lửa có sự quan sát và khả năng phán đoán cực kỳ linh hoạt. Họ luôn tò mò không ngừng nghĩ về thế giới xung quanh, không ngừng khám phá, tìm hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau.

Họ thuộc yêu thích, tò mò, muốn tìm hiểu sâu hơn những môn học như: lịch sử, địa lý, nghệ thuật,… Vì là người hoạt ngôn, thành thạo ngôn ngữ, nhanh thích nghi với môi trường mới cho nên Nhân Mã cũng rất thích hợp với các ngành như xã hội học, pháp luật, tâm lý học.

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào giỏi môn gì
Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào giỏi môn gì

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào và những điều thú vị của cung hoàng đạo nào. Thường xuyên truy cập website để đón đọc nhiều thông tin thú vị hơn về các cung hoàng đạo nói riêng và đa lĩnh vực khác nói chung.

 

Link nội dung: https://tuvihay.com/su-that-cung-nhan-ma-thuoc-nguyen-to-nao-cung-nhung-thu-vi-cua-cung-hoang-dao-nay-a9125.html