Tiết lộ ý nghĩa các mũi tên trong thần số học và cách khắc phục mũi tên thiếu từ chuyên gia

Cùng với những con số chủ đạo, các mũi tên trong thần số học đóng vai trò cực kỳ quan trọng mà ai cũng nên biết. Dựa vào nó, bạn sẽ biết được phần nào tính cách những điểm mạnh cần phát huy.

1. Tìm hiểu các mũi tên trong thần số học là gì?

Mỗi người từ khi sinh ra đều sẽ gắn liền vận mệnh cuộc đời của mình với ngày sinh và tên gọi. Dựa vào hai yếu tố này mà thần số học sẽ xây dựng ra 2 biểu đồ để phân tích tổng quan. 

Dựa vào các mũi tên trong thần số học, bạn sẽ biết được những điểm mạnh hay điểm yếu của mình là gì. Đó cũng có thể xem là những kỹ năng tự nhiên có sẵn mà bạn chưa phát hiện ra.Trong trường hợp, mũi tên của bạn bị thiếu một trong các con số để tạo thành, thì đó chính là điều mà bạn cần phải tìm cách bổ sung. 

 Hiểu sâu hơn về các mũi tên trong thần số học 

  Hiểu sâu hơn về các mũi tên trong thần số học

2. Các mũi tên trong thần số học bao gồm những loại nào?

Dựa theo phân tích của trường phái thần số học Pythagoras, các mũi tên trong thần số học sẽ có tổng cộng là 8 loại mũi tên cá tính và 7 mũi tên trống. Mỗi loại mũi tên khác nhau, sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau.

2.1 Mũi tên cá tính trong thần số học

Mũi tên cá tính trong các mũi tên trong thần số học được tạo nên bởi 3 ô số liền kề nhau. Mỗi mũi tên được tạo thành sẽ có một tên gọi khác nhau: Như đã nhắc đến phía trên, mũi tên cá tính được tạo bởi 3 ô số liền kề nhau. 

Các loại mũi tên trong thần số học
Các loại mũi tên trong thần số học

2.2 Các mũi tên trống ở trong thần số học

Mũi tên cá tính được tạo từ 3 ô số liền kề nhau. Thì các mũi tên trong thần số học là mũi tên trống lại được tạo từ những ô trống. Đây là mũi tên thể hiện cho bạn biết, những nhược điểm, khiếm khuyết của bạn. 

3. Ý nghĩa của các mũi tên trong thần số học

Mỗi mũi tên khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng khám phá ý nghĩa của nó dưới đây.

3.1 Mũi tên 1-2-3 

Mũi tên 1-2-3 được gọi là mũi tên kế hoạch. Trong đó, số 1 đại diện cho bản thân của bạn, số 2 sẽ đại diện cho khả năng kết nối trực quan và số 3 sẽ đại diện cho trí nhớ tốt cùng khả năng phân tích dữ liệu tuyệt vời. Cả ba yếu tố tổng hòa trên, giúp bạn có một kế hoạch chi tiết, đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Mũi tên 1-2-3 đây chính là mũi tên kế hoạch trong các mũi tên trong thần số học
Mũi tên 1-2-3 đây chính là mũi tên kế hoạch trong các mũi tên trong thần số học

Khi tìm hiểu về ý nghĩa của các mũi tên trong thần số học, những người có mũi tên kế hoạch trong biểu đồ ngày sinh là người yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp. Những công việc có liên quan đến tổ chức hoặc thực hiện theo các kế hoạch luôn thu hút họ. 

Tuy nhiên, những người sở hữu mũi tên này thường sẽ có chút lười biếng, hiếm khi chủ động để làm việc gì đó. Chỉ cần khắc phục điều này, bạn sẽ sớm gặt hái được thành công. 

3.2 Mũi tên 1-5-9 

Các số 1-5-9 sẽ tạo thành mũi tên quyết tâm. Xét về ý nghĩa các mũi tên trong thần số học, đây là mũi tên cho thấy bạn rất kiên nhẫn và nhẫn nại với những sự việc diễn ra trong cuộc sống của mình.

Nếu như trong biểu đồ thần số học của bạn có mũi tên này, chắc hẳn bạn là người luôn nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ của bản thân. Nhưng đôi khi sự cầu toàn và quyết tâm quá mức sẽ làm cho bạn trở thành một người cố chấp. Vì thế bạn cũng cần nhận thức được khả năng của bản thân mình đang ở mức độ nào.

Nếu như trường hợp bạn bị trống cả 3 số trên, chúng sẽ tạo thành mũi tên trống trì hoãn. Và điều mà bạn đang thiếu chính là lòng quyết tâm. Bạn luôn tìm mọi lý do để có thể trì hoãn, chần chừ và ỷ lại. Đôi khi chính sự thiếu kiên định, không quyết đoán chính là nguyên nhân làm bạn đánh mất đi nhiều cơ hội.

Mũi tên quyết tâm được tạo thành từ các số 1-5-9
Mũi tên quyết tâm được tạo thành từ các số 1-5-9

3.3 Mũi tên 3-5-7 

Các số 3-5-7 tạo thành mũi tên mang tên nhạy bén. Dù được đánh giá là mũi tên tốt, những nó ít khi xuất hiện trong biển đồ thần số học. Những người may mắn có được mũi tên này, thường có sự nhạy cảm đặc biệt trong thế giới tâm linh

Về ý nghĩa của các mũi tên trong thần số học thì mũi tên nhạy bén thể hiện bạn là người luôn có xu hướng muốn tự dấn thân trải nghiệm từ đó rút ra bài học cho riêng mình, hơn là lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh.

Trong trường hợp, bạn bị thiếu cả 3 số trên, thì lúc này mũi tên trống hoài nghi sẽ xuất hiện trong biểu đồ thần số học của bạn. Điều này, chính là nguyên do khiến bạn luôn cảm thấy hoài nghi với cuộc sống. Bạn luôn tìm cách đi sâu, phân tích những chi tiết nhỏ trong cuộc sống và chính điều này làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Chưa dừng lại tại đó, bạn còn không tin nhiều vào tâm linh mà bạn chỉ tin vào những gì mình nhìn thấy và được trải nghiệm.

Mũi tên 3-5-7 là mũi tên tốt
Mũi tên 3-5-7 là mũi tên tốt

3.4 Mũi tên 3-6-9

Đối với các mũi tên trong thần số học, mũi tên được tạo thành từ các số 3-6-9 thường ít xuất hiện. Và xin chúc mừng, nếu bạn may mắn sở hữu được nó trong biểu đồ thần số học của mình.

Bạn có một lợi thế cực kỳ lớn về mặt tư duy cùng khả năng ghi nhớ. Bạn yêu thích các con số và luôn thể hiện được tài năng của mình trong lĩnh vực này.  Tuy nhiên, điểm yếu của mũi tên này chính là sự đa sầu, đa cảm, đôi khi là trịch thượng. Việc cố gắng hạn chế những khuyết điểm này sẽ giúp bạn cải thiện những điều tiêu cực của bản thân bạn.

Bạn sẽ gặp chút vấn đề về khả năng ghi nhớ nếu như có mũi tên trống ở 3 số này. Việc ghi nhớ được điều gì đó đối với bạn là khá khó khăn. Điều này, còn ảnh hưởng đến khả năng tư duy, sáng tạo của bạn cũng có phần khiêm tốn.

Các mũi tên trong thần số học, mũi tên về khả năng ghi nhớ
Các mũi tên trong thần số học, mũi tên về khả năng ghi nhớ

3.5 Mũi tên 2-5-8 

Trong các mũi tên trong thần số học, mũi tên 2-5-8 chính là mũi tên đại diện cho sự cân bằng cảm xúc. Chính khả năng này, giúp bạn bình tĩnh, đỉnh đạc và có những phong thái phù hợp trong từng tình huống khác nhau. Bạn có thể cần bằng được mọi việc diễn ra, nhận thức sâu sắc về những giá trị tinh thần và cả tâm linh.

Dù khả năng này sẽ giúp bạn phát triển mình hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Song bạn cần phải biết cách kiểm soát để tránh bị mất phương hướng trong cuộc sống.

Nếu như trống các số 2-5-8, sẽ khiến bạn trở thành một người nhạy cảm. Bạn mong manh, nhưng lại luôn cố tìm cách che giấu bằng sự bất cần bướng bỉnh. Bạn luôn trong trạng thái bất an và dễ bị tổn thương hơn những người khác.

Các mũi tên trong thần số học trống mũi tên 2-5-8 cho thấy bạn là người rất nhạy cảm
Các mũi tên trong thần số học trống mũi tên 2-5-8 cho thấy bạn là người rất nhạy cảm

3.6 Mũi tên 1-4-7 

Trong danh sách các mũi tên trong thần số học, mũi tên 1-4-7 có tên gọi là mũi tên thực tế. Trong cuộc sống, người sở hữu mũi tên này thường rất tử tế và luôn tìm cách để giúp đỡ người khác. Trong công việc họ luôn không ngừng tham gia cống hiến, và cảm thấy vui vẻ vì điều đó. Đặc biệt, những người này còn có đôi tay khéo léo và cực kỳ khôn ngoan.

Mũi tên trống hỗn độn được tạo ra nếu như ở những ô này không có số nào. Khi bị thiếu các số trên, cũng có nghĩa là bạn bị hạn chế ở khả năng tổ chức và lên kế hoạch. Chính sự hỗn độn làm bạn không biết cách chăm sóc cuộc sống của mình và trở nên thiếu kiên nhẫn hơn.

Mũi tên 1-4-7 là người cực kỳ khéo léo, khôn ngoan
Mũi tên 1-4-7 là người cực kỳ khéo léo, khôn ngoan

3.7 Mũi tên 4-5-6 

Mũi tên ý chí cũng là một trong các mũi tên trong thần số học mà ít người may mắn có được. Mũi tên này sẽ được kết hợp bởi 3 yếu tố đó chính là sự sáng tạo (số 6), sự tự do (số 5) và trí não (số 4). Tất cả sẽ tạo nên một sự cân bằng cần thiết cho con người.

 

Nếu mũi tên trống xuất hiện ở các ô 4 – 5 – 6 có khả năng, bạn sẽ là người thiếu ý chí, hay có thái độ ỷ lại vào người khác. Điều này là nguyên nhân, khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn và không đạt được ước mơ của mình. 

Ý nghĩa các mũi tên trong thần số học thì mũi tên 4-5-6 mang tên mũi tên ý chí
Ý nghĩa các mũi tên trong thần số học thì mũi tên 4-5-6 mang tên mũi tên ý chí

3.8 Mũi tên 7-8-9

Mũi tên cuối cùng trong các mũi tên trong thần số học đó chính là mũi tên hoạt động. Đây là mũi tên thể hiện nguồn năng lượng mạnh mẽ ở trong con người của bạn. Và nếu như bị thiếu các số 7-8-9 bạn sẽ có mũi tên trống thụ động. Và giống như tên gọi của nó, bạn sẽ là người rất lười ngay cả trong việc vận động lẫn phát triển bản thân. Chính điều này khiến bạn thiếu đi những trải nghiệm để đúc kết cho mình những bài học trường thành.

Mũi tên hoạt động là mũi tên được tạo thành từ các số 7-8-9
Mũi tên hoạt động là mũi tên được tạo thành từ các số 7-8-9

4. Cách để lấp đầy những mũi tên trống trong thần số học

Hiểu được ý nghĩa của mũi tên trong thần số học, sẽ giúp bạn nắm được tầm quan trọng và cần thiết của việc lấp đầy những mũi tên trống trong biểu đồ thần số học của mình. Cách khắc phục đơn giản nhất đó chính là nếu như bạn thiếu số nào, bạn hãy tập rèn luyện để có thể bù đắp lại những thiếu sót. Từ đó, sẽ giúp cho biểu đồ thần số học của bạn càng lúc càng hoàn chỉnh

Mũi tên thiếu

Việc cần làm

1

Tập cách thể hiện quan điểm, chính kiến của bản thân. Có thể áp dụng bằng cách viết nhật ký, cũng như đưa ra kế hoạch mục tiêu rõ ràng.

2

Học cách lắng nghe nhiều hơn. Hãy tìm đến các bộ môn thiền hoặc Yoga, đây là những bộ môn giúp bạn có tâm hồn thanh tịnh hơn. 

3

Tích cực tham gia vào những hoạt động thiện nguyện, xã hội.

4

Làm việc thực tế và tập tính cẩn thận tỉ mỹ

5

Thường xuyên đi du lịch, mở rộng tầm mắt, kết giao thêm nhiều bạn bè để mở rộng mối quan hệ.

6

Quan tâm và yêu thương hơn những người xung quanh

7

Không ngại tham gia những hoạt động trước giờ mình chưa tham gia, để tăng tính trải nghiệm.

8

Tăng khả năng tư duy bằng cách học thêm cách kinh doanh bán hàng.

9

Học cách chia sẻ, giúp đỡ, cho đi nhiều hơn. Luôn cố gắng đặt ra mục tiêu lớn hơn và không ngừng theo đuổi nó.

 

Chúng ta chẳng có ai là hoàn hảo, bên trong mỗi người đều tồn tại song song điểm mạnh và điểm yếu. Và nhờ vào tìm hiểu thần số học cũng như hiểu được các mũi tên trong thần số học mà bạn hiểu rõ hơn về những điều đó. Đây cũng là cơ hội để bạn phát huy thế mạnh, và bù đắp những gì mình còn thiếu. Việc cân bằng cả hai sẽ giúp cuộc sống của bạn được trọn vẹn hơn.

 

Link nội dung: https://tuvihay.com/tiet-lo-y-nghia-cac-mui-ten-trong-than-so-hoc-va-cach-khac-phuc-mui-ten-thieu-tu-chuyen-gia-a9117.html