Thực hiện ngay 06 cách trừ tà ma khi gặp dấu hiệu tà khí đáng sợ

Áp dụng các cách trừ tà hiệu quả giúp hóa giải những luồng tà khí xấu xuất hiện trong ngôi nhà của mình. Nhờ vậy, các yếu tố như: cuộc sống, sức khỏe, công việc của bạn sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn.

1. Tà khí là gì?

Tà khí được hiểu đơn giản là nguồn năng lượng xấu đang tồn đọng trong chính căn nhà của bạn. Những luồng tà khí này sinh ra từ suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực của chủ nhà hoặc khách đến thăm nhà; làm ảnh hưởng đến cuộc sống, cảm xúc của gia chủ.

cach-tru-ta-1-1713758519.jpg
Tà khí gây ra sự chán nản, không vui vẻ và cảm xúc tiêu cực cho con người

Việc xuất hiện tà khí được xem là một trong những nguyên nhân gây ra sự bức bối, ngột ngạt cho không gian sống. Khi đó, bạn luôn trong tình trạng chán nản, không biết phải giải quyết mọi vấn đề như thế nào. Đồng thời, các thành viên trong gia đình thường xuyên cãi vã, gây sự vô cớ với nhau.

Chính vì vậy, bạn cần vận dụng nhiều cách trừ tà khác nhau để loại bỏ năng lượng tiêu cực. Từ đó mang lại sự bình yên, hạnh phúc và hài hòa cho cả gia đình.

2. Gợi ý một số cách trừ tà đơn giản không nên bỏ qua

Muốn loại bỏ tà khí để đảm bảo ngôi nhà đang sinh sống luôn an toàn, đem đến cảm giác thoải mái, bạn có thể tham khảo một vài cách trừ tà hiệu quả dưới đây:

2.1. Tỏi

Từ xưa đến nay, tỏi đã được biết đến là vật trừ tà dễ tìm kiếm nhất. Với mùi hương đặc biệt, tỏi có tác dụng khiến các tà ma không dám tới gần. Vị trí đặt tỏi tốt nhất để phát huy tối đa công dụng khi xua đuổi tà khí là dưới gầm giường, tủ quần áo hoặc đặt ngay ở đầu giường.

cach-tru-ta-2-1713758519.jpg
Đặt tỏi ở dưới gối giúp xua đuổi tà khí để chìm vào những giấc ngủ ngon

2.2. Cây dâu tằm

Đặt dâu tằm trong phòng ngủ làm ma quỷ phải tránh xa, không thể quấy nhiễu các thành viên trong gia đình bạn. Thông thường, loại cây này được sử dụng khi nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc nhiều. Cách thực hiện cụ thể là kiếm một nhành dâu tằm nguyên vẹn rồi quật nhẹ vào người bé trai 7 phát, còn bé gái là 9 phát.

2.3. Trầm hương

Bên cạnh lợi ích về mặt sức khỏe, trầm hương còn được coi là một biện pháp trừ tà khí hữu dụng. Bởi hương thơm dịu ngọt tỏa ra từ trầm hương có khả năng hội tụ linh khí của vạn vật và đất trời. Nhờ đó giúp thanh lọc mọi tà khí làm tinh thần của bạn thư thái, dễ chịu hơn.

cach-tru-ta-3-1713758519.jpg
Đốt trầm hương trong nhà là cách trừ tà mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn đầu óc

2.4. Bầu hồ lô

Ngoài công dụng chính là chứa nước, bầu hồ lô cũng có thể sử dụng làm cách trừ tà. Vì vật dụng này gắn liền với hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát nên hóa giải tà khí rất hữu hiệu.

Tốt nhất bạn nên chọn mua quả hồ lô tươi đặt ở cửa sổ hoặc trên đầu giường và thay bằng quả khác khi héo. Trường hợp không tìm được thì thay thế bằng hồ lô khô có khắc bùa chú bên trên.

2.5. Chuông gió

Treo chuông gió trước cửa chính hoặc cửa phụ sẽ có tác dụng ngăn chặn các dòng tà khí xung quanh xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Thay vào đó là thu hút vận may, tài lộc, vượng khí cho gia đình bạn đem lại cuộc sống viên mãn, hạnh phúc ngập tràn.

cach-tru-ta-4-1713758520.jpg
Chống lại sự xâm nhập của tà khí bằng cách treo chuông gió trước cửa

2.6. Cây phong thủy

Trong phong thủy có một vài loại cây có thể xua đuổi tà ma, âm khí cực kỳ tốt như cây cau, cây bồ đề, cây lưỡi hổ, cây xương rồng,… Các loại cây này không quá khó chăm sóc nên bạn chỉ cần trồng vào lọ, bình sứ và đặt ở hành lang hoặc trong nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn cây hợp bản mệnh để vừa trừ tà vừa hút may mắn, vận khí tốt.

3. Những dấu hiệu cho thấy trong nhà có tà khí

Phát hiện trong nhà có tà khí sớm để vận dụng các cách trừ tà giúp bạn cảm thấy an tâm khi sống trong căn nhà yên bình của mình. Những dấu hiệu chứng minh bạn đang bị tà khí quẫy nhiều như:

Nếu bạn nhận thấy trong nhà có một trong những dấu hiệu kể trên thì phải lập tức áp dụng các cách trừ tà khác nhau để không bị luồng khí xấu xâm hại. Như vậy bạn cùng những thành viên khác trong gia đình mới có được cuộc sống vui tươi, không u buồn, muộn phiền.​​​​​​​

Link nội dung: https://tuvihay.com/thuc-hien-ngay-06-cach-tru-ta-ma-khi-gap-dau-hieu-ta-khi-dang-so-a8982.html