Vỡ gương điềm gì? Cách hoá giải khi vỡ gương để tránh điềm xui kéo đến

Vỡ gương có sao không? Vỡ gương điềm gì? Trong thế giới tâm linh, gương được xem là một trong những vật dụng mang khá nhiều điều kỳ bí. Đã từ lâu, việc vô tình làm vỡ gương được xem là điềm xấu và rất kiêng kỵ. Chúng ta cần biết cách để hoá giải kịp thời điều này, tránh những sự cố không may xảy ra.

1. Bị vỡ gương điềm gì?

Gương vỡ điềm gì là băn khoăn của rất nhiều người. Theo quan niệm của người xưa cho rằng chiếc gương có thể phản chiếu linh hồn của ma quỷ và con người. Vậy, vỡ gương điềm gì? Dân gian cho rằng, việc vô tình làm vỡ gương chính là một điềm báo dành cho bạn. Tuỳ vào từng vùng miền sẽ có quan niệm về điềm báo gương vỡ tốt hay xấu khác nhau. Tuy nhiên, dù ở đâu thì việc vỡ gương là là một việc rất kỵ.

Ngoài ra, việc đặt gương trong nhà cũng ảnh hưởng rất nhiều đến gia chủ. Các chuyên gia phong thuỷ cho biết, việc đặt gương trong nhà cần lựa chọn những vị trí hợp phong thuỷ để gia chủ có thể gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Gương vỡ điềm gì? Vỡ gương sẽ gây ra những điều xấu cụ thể như sau:

Rủi ro và tai ương: Vỡ gương có thể đem lại nhiều rủi ro và tai hoạ đối với gia chủ như cãi vã, bệnh tật thậm chí là tai nạn.

vo-guong-diem-gi-1-1713517229.jpg
Vỡ gương điềm gì? Cách hoá giải khi vỡ gương để tránh điềm xui là băn khoăn của nhiều người

Vận khí giảm sút: Nếu như vỡ gương mà nằm ở vị trí quan trọng trong nhà có thể ảnh hưởng nhiều đến vận khí của gia đình, có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên ở trong gia đình.

Tài lộc hao hụt: Vỡ gương cũng có thể ảnh hưởng nhiều đến tài lộc của gia chủ. Có thể gây ra sự rắc rối trong việc kinh doanh và tình hình tài chính của gia đình cũng bị ảnh hưởng.

2. Vỡ gương điềm gì và cách hoá giải khi vỡ gương để tránh điềm xui

Sau khi đã có giải đáp cho vấn đề vỡ gương điềm gì? thì bạn cần phải có hướng hoá giải để tránh những điều xui xẻo cho gia đình. Vỡ gương là điều mà không ai mong muốn, nhưng nếu không may làm gương vỡ bạn cần làm theo các bước sau đây:

2.1. Dọn dẹp sạch các mảnh gương vỡ

Việc đầu tiên bạn cần làm khi làm vỡ gương chính là dọn dẹp sạch những mảnh gương vỡ để người khác không bị giẫm vào làm thương tích. Cần phải quét và dọn thật sạch những mảnh nhỏ của gương vỡ để tránh người khác vô tình giẫm phải sẽ gây ra thương tích chảy máu.

Ngoài ra bạn cũng cần phải nhớ không được vứt mảnh gương vỡ vào thùng rác mà cần phải dùng một tấm vải đen rồi gói tất cả những mảnh gương vỡ ấy rồi mang chôn sâu trong góc vườn nhà để hoá giải đi điềm xấu.

2.2. Tận dụng sức mạnh của ánh sáng

Theo các chuyên gia phong thuỷ thì ánh sáng được coi là khắc tinh của nguồn năng lượng xấu. Ánh sáng có thể giúp mang lại điềm lành và xua đi những điều xui xẻo. Nếu không may làm vỡ gương thì ngay lập tức hãy bật tất cả những bóng điện ở trong nhà lên.

vo-guong-diem-gi-2-1713517230.jpg
Vỡ gương điềm gì? Cách hoá giải khi vỡ gương bằng cách thắp sáng 3 ngọn nến trong nhà

Đốt thêm nến để tăng thêm dương khí cho ngôi nhà. Hãy thắp sáng 3 ngọn nến trong đó có hai ngọn nến màu trắng, một ngọn nến màu cam. Nến trắng sẽ giúp thanh lọc tà khí, mang lại sự an toàn cho ngôi nhà còn màu cam thì mang lại sự may mắn cho gia đình.

2.3. Nên đi du lịch xa

Nếu vô tình làm vỡ gương khiến cho tâm trạng bạn trở nên bất an và lo lắng thì đi du lịch xa cũng là lựa chọn rất tốt. Thay vì ngồi nhà ủ rũ và lo lắng thì hãy tổ chức đi du lịch để hít thở không khí và thay đổi tâm trạng. Việc đi khỏi nhà một thời gian cũng là cách trừ đi không khí xui xẻo và vận xấu trong nhà.

2.4. Nên đốt phong long

Người xưa khuyên rằng việc đốt phong long cũng là cách để hoá giải đi những điều tiêu cực. Vì theo quan niệm phong thuỷ, lửa là biểu tượng của sức mạnh. Vừa đốt lửa vừa di chuyển để làn khói nóng lan toả khắp nhà bạn cũng là cách để vận xui và tà khí được bay đi.

2.5. Dùng muối xua đi vận xui

Ngoài lửa thì muối cũng được tận dụng để xua đuổi đi vận xui rất hiệu quả. Theo quan niệm phong thuỷ thì muối có rất nhiều tác dụng xua đuổi đi vận xui và được sử dụng khi bạn không may làm vỡ gương.

vo-guong-diem-gi-3-1713517232.jpg
​​​​​​​Vỡ gương điềm gì? Cách hoá giải khi vỡ gương để tránh điềm xui là dùng muối

Các chuyên gia cho biết, muối được xem là có thể hấp thụ được những năng lượng tiêu cực mà không cần dùng tới lửa. Nếu không may làm vỡ gương bạn có thể thả muối ra sau lưng từ vai trái sẽ giúp cho việc xui xẻo không may bị vỡ gương nhanh chóng bỏ đi. Tuyệt đối không nên ném qua vai phải vì điều này có thể làm cho vận xui tăng lên gấp đôi.

2.6. Sử dụng hương trầm

Các chuyên gia cho biết, việc đốt hương trầm cũng giúp cho phong thuỷ ổn định hơn nếu không may bị vỡ gương. Ngoài ra, hương trầm cũng giúp xua đi những năng lượng xấu và vận xui làm gia tăng may mắn cho gia chủ. Đặc biệt nhang trầm có mùi hương rất nhẹ nhàng và dễ chịu sẽ không làm bạn bị cay mắt.

Tuy nhiên khi đốt hương trầm thì bạn cần thắp nén hương lẻ chứ tuyệt đối không nên thắp số nén hương chẵn.

2.7. Dọn dẹp nhà cửa

Một trong những cách hoá giải điềm xấu khi không may làm vỡ gương chính là dọn dẹp nhà cửa. Việc dọn dẹp nhà cửa sẽ giúp mang lại những nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Việc để đồ lung tung có thể khiến nguồn năng lượng khó lưu thông.

Hãy bỏ đi những vật dụng không cần thiết, sắp xếp lại nhà cửa ngăn nắp, để giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, không khí trong nhà lúc nào cũng thông thoáng.

Trên đây là những thông tin giải đáp về vấn đề “"Vỡ gương điềm gì? Cách hóa giải khi vỡ gương để tránh điềm xui". Vỡ gương là việc mà không ai muốn. Nếu như không may làm vỡ gương thì bạn cũng đừng quá lo lắng mà hãy làm theo những điều trên nhé.​​​​​​​

Link nội dung: https://tuvihay.com/vo-guong-diem-gi-cach-hoa-giai-khi-vo-guong-de-tranh-diem-xui-keo-den-a8970.html