Ngày 2/11 Cung Gì? 2/11 Là Cung Thiên Yết Hay Nhân Mã?

2/11 cung gì? Để biết trước được vận mệnh của mình, bạn có thể tìm hiểu các khía cạnh khác nhau như: thần số học, tử vi, bát tự... dựa vào ngày sinh của mình. Trong đó, chiêm tinh học cũng đưa ra những nhận định về tính cách, tình yêu, sự nghiệp cho mỗi cung hoàng đạo. Vậy ngày 2/11 cung gì với những đặc điểm khác biệt nào? Bí mật về cung Thiên Yết sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

1. 2/11 cung gì?

Đầu tiên, trả lời cho thắc mắc 2/11 cung gì, đây là ngày sinh nằm trong cung Thiên Yết. Cung Thiên Yết có điểm khác biệt hơn các cung hoàng đạo còn lại nằm ở phần tên gọi. Ngoài tên Thiên Yết thì cung này còn được gọi là Bọ Cạp, Thần Nông, Hổ Cáp hay Thiên Hạt, tên tiếng Anh là Scorpio.

Thiên Yết nằm cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo. Những người sinh từ ngày 22/10 đến ngày 22/11 sẽ thuộc cung này. Vì thuộc nguyên tố nước nên đặc trưng của Thiên Yết chính là tính mạnh mẽ, quyết đoán và nhạy bén. Họ có bề ngoài khá lạnh lùng, khó tiếp xúc nhưng đây là cung hoàng đạo rất đáng tin cậy để kết giao.

2-11-cung-gi-1-1713424340.jpg
2/11 cung gì? Đây là ngày sinh nằm trong cung Thiên Yế

2. 2/11 là cung Thiên Yết hay Nhân Mã?

Sinh ngày 2/11 cung gì? Trong tháng 11 cũng có những ngày sinh thuộc về cung Nhân Mã. Vì thế, để tránh xác định nhầm cung hoàng đạo, bạn phải kiểm tra kỹ ngày sinh của mình. Bởi mặc dù cùng sinh trong tháng 11 nhưng giữa 2 cung Thiên Yết hay Nhân Mã hoàn toàn khác biệt nhau. Nếu xác định nhầm cung sẽ khiến bạn đọc vị tính cách của bản thân hay người khác thiếu chuẩn xác. Sự khác biệt ấy cụ thể như sau:

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Thiên Yết

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã

2-11-cung-gi-2-1713424340.jpg
Thiên Yết và Nhân Mã cùng sinh trong tháng 11 nhưng tính cách khác nhau

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 2/11

Những người sinh ngày 2/11 sẽ chịu ảnh hưởng ít nhiều từ tính cách đặc trưng của cung Thiên Yết. Tuy nhiên, với ngày sinh đặc biệt này thì họ cũng có những tính cách riêng của mình. Bạn sẽ thấy họ vừa giống nhưng vừa có sự khác biệt với những người cùng chung chòm sao Thiên Yết. Cụ thể, nam và nữ sinh ngày 2/11 có tính cách như sau:

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 2/11

2-11-cung-gi-3-1713424340.jpg
Người sinh ngày 2/11 có nhiều tham vọng

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 2/11

4. Tình yêu của người sinh ngày 2/11

Khi giải mã 2/11 cung gì thì bạn phần nào đoán biết được tình yêu của họ như thế nào? Đó chắc chắn không phải là một chuyện tình lãng mạn bởi Thiên Yết vốn là người sống thiên về lý trí và khép kín.

Khi tiếp xúc với cung chủ này, bạn sẽ thấy ở họ tràn đầy năng lượng tích cực và có nhiều điều thú vị. Nhưng để chiếm được trái tim của người này, bạn phải là người cực kỳ kiên nhẫn và tinh tế.

Bởi vì dù nam hay nữ sinh ngày 2/11 họ đều khó tiếp xúc gần và bộc lộ cảm xúc. Điều này có thể lý giải là do sự ảnh hưởng lớn từ cung Thiên Yết với chiếc vỏ dày cứng bao bọc bên ngoài để phòng vệ.

Tuy nhiên, một khi Thiên Yết đã yêu thì họ rất chân thành và luôn đặt một nửa của mình trong sự an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và hoàn toàn yên tâm với độ chung thủy của cung này. Thế nhưng, Thiên Yết lại rất nhạy bén và hay ghen. Bạn cần phải cho anh ấy hoặc cô ấy lòng tin vững chắc thì mối quan hệ mới đảm bảo được yên ấm và lâu dài.

2-11-cung-gi-5-1713424341.png
​​​​​​​Giải mã 2/11 cung gì thì bạn phần nào biết được họ là người có trách nhiệm cao trong gia đình

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 2/11

2/11 cung gì, sự nghiệp ra sao? Do có tính chịu thương chịu khó lại có hoài bão lớn nên đa số người sinh ngày 2/11 giỏi trong mọi lĩnh vực. Nhưng vì tính thẳng thắn nên thời gian đầu, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường thăng tiến.

Người sinh ngày 2/11 thường vươn lên bằng năng lực thật sự, không phải qua lời ăn tiếng nói. Cho nên, họ thích hợp làm việc ở các công ty nước ngoài, trong môi trường có sự công bằng.

Những ngành nghề mà Thiên Yết có thể phát triển nhanh là: thám tử, cảnh sát điều tra, nghiên cứu khoa học, chuyên gia về tài chính, bác sĩ, nhà tâm lý,... Nói chung là những ngành đòi hỏi sự kiên trì, độ nhạy bén và có thử thách sẽ giúp họ thích thú và muốn chinh phục.

6. Người sinh ngày 2/11 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Hiểu được sinh ngày 2/11 cung gì thì bạn cũng cần biết được người này hợp và không hợp với cung nào. Sự tương hợp trong tình bạn, đối tác làm ăn hay trong tình yêu sẽ góp phần mang đến sự may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Ngược lại, nếu chọn đối tượng kết giao không phù hợp, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại dẫn đến rạn nứt mối quan hệ.

6.1. Những cung hợp

2-11-cung-gi-7-1713424879.jpg
​​​​​​​Thiên Yết hợp với 4 cung: Cự Giải, Song Ngư, Xử Nữ, Ma Kết

6.2. Những cung không hợp

Xét về đặc trưng của 12 cung hoàng đạo, có 3 cung không hợp với Thiên Yết:

7. Người sinh ngày 2/11 có số làm giàu không?

Với những thông tin về ngày 2/11 cung gì được nêu trên, có thể thấy họ là người có khả năng kiếm tiền và quản lý tài chính khá tốt. Đa phần họ dành nhiều thời gian cho công việc nên ít khi có thời gian hưởng thụ hoang phí.

Tuy nhiên, Thiên Yết thường tiêu tiền nhiều khi yêu đương bởi tâm lý muốn bảo bọc cho người mình thương và có trách nhiệm cao đối với gia đình. Vì thế, một khi người chồng/vợ của Thiên Yết cũng là người có tính tiết kiệm và biết làm ăn thì cặp đôi này sẽ giàu sụ trong thời gian ngắn.

Như vậy, chúng ta đã hiểu sơ lược 2/11 cung gì và những thông tin liên quan đến Thiên Yết. Hiểu về bản thân hoặc hiểu được người khác sẽ rất thuận lợi cho bạn trong làm ăn và phát triển các mối quan hệ.

 

Link nội dung: https://tuvihay.com/ngay-2-11-cung-gi-2-11-la-cung-thien-yet-hay-nhan-ma-a8957.html