Cung bạch dương hợp màu gì? Giải mã màu sắc cung Bạch Dương để may mắn

Hiểu đúng màu sắc cung Bạch Dương sẽ mang lại tiền tài, phú quý và giúp vận mệnh thăng hoa. Vậy cung Bạch Dương hợp màu gì? Tìm hiểu về màu sắc đại diện cho từng cung cũng là cách giúp ta tránh khỏi những điều không may mắn.

1. Đặc trưng của cung Bạch Dương

Bạch Dương là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 21/3 – ngày 19/4. Được sao Hỏa chiếu mệnh nên cung hoàng đạo này là đại diện cho sự đam mê mãnh liệt, khát vọng cháy bỏng, hiếu chiến và lòng can đảm.

cung-bach-duong-hop-mau-gi-1-1713169522.jpg
Đặc trưng của cung Bạch Dương

Sao Hỏa tượng trưng cho nguồn năng lượng dương. Vì vậy, nếu quen biết hoặc có mối quan hệ tình cảm với một người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những người đàn ông thuộc cung này thường rất “men” và cởi mở; còn nữ Bạch Dương thì lại nhiệt tình, mạnh mẽ và có phần hơi ngang bướng.

Họ là những người yêu tự do và thích sự độc lập, họ năng động và rất quyết đoán nhưng cũng có đôi lúc cả tin khiến bạn phải ngạc nhiên. Đây có lẽ là mẫu người không mấy để tâm tới những mâu thuẫn nếu được ai đó an ủi và vỗ về. Họ luôn biết cách đem lại niềm vui, tạo ra nhiều tiếng cười cho những người xung quanh.

Nhược điểm của cung Bạch Dương là bốc đồng, có phần hơi hấp tấp, không thích nghe theo sự áp đặt hay chỉ huy của người khác mà chỉ thích tự mình quyết định và làm mọi việc.

Biểu tượng của cung Bạch Dương (hay còn gọi Miên Dương) là hình ảnh một con cừu đực – con cừu Aries của thần Zeus với bộ lông màu vàng óng.

2. Màu sắc cung Bạch Dương

Có rất nhiều người quan tâm, tò mò muốn biết liệu màu sắc may mắn mà cung Bạch Dương hợp màu gì? Sau đây sẽ là những màu sắc phù hợp nhất và đem lại nhiều năng lượng tích cực đối với cung Bạch Dương.

cung-bach-duong-hop-mau-gi-2-1713169523.jpg
Hiểu đúng cung Bạch Dương hợp màu gì sẽ thay đổi cuộc sống của bạn

 

2.1. Màu sắc dành cho nữ Bạch Dương

Bạch Dương thường nhân cách hóa sức mạnh, sự nhiệt tình và tính cách của mình một cách không giống ai. Vì vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi câu trả lời cho câu hỏi cung Bạch Dương hợp màu gì là màu nóng như đỏ, vàng, cam. Đó là màu của sự kiên cường, nghị lực đi lên và dũng khí vươn lên trong một thế giới đầy khắc nghiệt.

Cung này được sao Hỏa chiếu mệnh, cai trị nên màu sắc may mắn của nữ Bạch Dương không ngoại lệ chính là màu cam và màu vàng. Tuy nhiên, không phải bất lúc nào những gam màu nóng như lửa cũng là sự thuận lợi với Bạch Dương. Khi họ đang có tâm trạng buồn phiền hay không tốt về một điều gì đó, những màu sắc này sẽ sống chung với những điều tiêu cực, điều này khiến nữ Bạch Dương rất khó chịu.

cung-bach-duong-hop-mau-gi-3-1713169522.jpg
Màu sắc dành cho nữ Bạch Dương

 

2.2. Màu sắc dành cho nam Bạch Dương

Vậy nam cung Bạch Dương hợp màu gì? Đàn ông vẫn luôn coi trọng đến sự nghiệp và tiền tài. Vì vậy nên màu sắc may mắn đối với những chàng nam Bạch Dương vẫn là màu của sự quyết tâm mãnh liệt, các tone màu đỏ, vàng, hồng, cam đều được chú ý.

Tuy nhiên khi những cơn tức giận bộc phát, các bạn nam Bạch Dương thường hạn chế chọn những tone màu nóng vì nó có thể sẽ khiến bản thân họ càng trở nên khó chịu, ngược lại hãy chọn những tone màu dịu nhẹ như màu kem hoặc xanh lá để ổn định tinh thần.

3. Cung Bạch Dương không hợp với màu gì?

Nếu bạn đã biết cung Bạch Dương hợp màu gì và tone màu ưa thích của họ thì không thể bỏ qua những màu sắc được xem là kiêng kỵ, không phù hợp đối với cung hoàng đạo này.

cung-bach-duong-hop-mau-gi-5-1713169522.jpg
Tìm hiểu cung Bạch Dương không hợp với màu gì để tránh những điều tai họa​

​​​​​​​Bạch Dương nên tránh hai màu chính: đen và xám, bởi đây được coi là những màu sắc không may mắn cho họ. Màu xám thường tượng trưng cho sự thấp kém và trầm lặng của Trái Đất. Tuy nhiên, cung hoàng đạo Bạch Dương vẫn được liên kết với sao Hỏa, trong khi đó, sao Hỏa và sao Thổ được xem là hai yếu tố không hòa quyện và trái ngược với nhau, đối lập với quan niệm truyền thống về năm yếu tố tương hợp.

Màu xám thường đem lại cảm giác u ám và buồn bã cho cung Bạch Dương, nó không thích hợp với tính cách hào phóng và năng động của họ.

Màu đen cũng được coi là mang đến điềm xấu và thường gắn liền với từ “tối kỵ”. Cung Bạch Dương nên tránh màu này bởi nó thường đại diện cho những điều xui rủi và tiêu cực. Thay vì lựa chọn màu đen và xám, Bạch Dương nên ưu tiên lựa chọn các tone màu sắc tươi sáng và đầy năng lượng để có thể phản ánh tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của mình.

Tóm lại, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với các cung hoàng đạo là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những cung mạnh mẽ, hiếu chiến và nóng nảy như Bạch Dương. Lựa chọn màu sắc không phù hợp có thể đem lại những điều không may mắn, tiêu cực và ảnh hưởng trực tiếp tới các mối quan hệ cũng như công việc của họ.

 

Link nội dung: https://tuvihay.com/cung-bach-duong-hop-mau-gi-giai-ma-mau-sac-cung-bach-duong-de-may-man-a8925.html