Sinh ngày 31/12 cung gì? Nhớ điều này may mắn sẽ tự kéo tới

Sinh ngày 31/12 cung gì? Ngày sinh không đơn thuần chỉ là dấu mốc đánh dấu sự xuất hiện của 1 sinh linh mà dựa theo đó, chúng ta phần nào có thể biết trước được một phần tính cách cũng như phỏng đoán vận mệnh cuộc đời. Vậy sinh vào ngày 31/12 sẽ thuộc cung hoàng đạo nào trong số 12 cung? Cùng job3s xem ngay!

1. Giải mã người sinh ngày 31/12 cung gì?

31/12 là thời điểm cuối năm, kết thúc mùa đông để bắt đầu mùa xuân, cũng độ này, từ ngày 22/12 đến ngày 19/1 cũng là thời gian thuộc về cung Ma Kết (Capricorn), cung hoàng đạo thứ 10 trong hệ thống vòng hoàng đạo. Tiểu Kết còn có tên gọi khác là Nam Dương, nằm trong nhóm nguyên tố đất, nhóm nguyên tố gợi nên sự phát triển, sinh sôi vạn vật trong tiết trời mùa xuân ôn hòa.

Với linh vật là thân dê đuôi cá, có thể gọi là dê biển, đây là sự kết hợp giữa 2 tính cách rất khác nhau trong cùng 1 chủ thể, phản ánh Ma Kết là một cung có tính cách khá phức tạp. Chúng ta có thể tìm hiểu sơ lược qua vài mẫu truyện thần thoại về loài vật dê biển thần thánh này.

31-12-cung-gi-2-1713168054.jpg
Sinh ngày 31/12 cung gì? Sinh ngày 31/12 thuộc cung hoàng đạo Ma Kếtt

Tại thành Babylon, có một nam thần đầy quyền năng tên là Ea. Ban ngày, ông canh giữ trên đất liền, tối đến lại lặn xuống đại dương sâu thẳm. Mình và đầu dê kết hợp với đuôi cá là đặc điểm hình thể để Ea có thể làm được điều đó.

Ngoài ra, trong thần thoại Hy Lạp, có một vị thần cai quản gia súc và mục đồng tên Pan, vốn sinh ra có thân hình bên trên là người nhưng lại có sừng, bên dưới lại là chân dê. Khi vị thần bão tố Typhon ra đời có sức mạnh kinh hãi và chuyên đi tấn công các vị thần khác, để tránh khỏi việc này, thần Pan ngâm nửa thân dưới xuống nước để biến thành đuôi cá, nhờ đó trốn được khỏi kiếp nạn.

2. Tính cách của Cung Ma Kết 31/12

Bên cạnh việc biết được 31/12 cung gì, hiểu được tính cách phức tạp của Ma Kết là điều thú vị hơn cả. Nếu muốn trở thành bạn hay người yêu của Ma Kết, hãy hết sức để tâm đến cảm xúc và dùng trái tim để cảm nhận tình cảm của họ.

2.1. Trong cuộc sống và công việc

Phân tích người sinh ngày 31/12 cung gì giúp định hướng được sự nghiệp của người sinh ngày này một cách chuẩn xác hơn. Thuộc tuýp người sống theo nguyên tắc truyền thống, Ma Kết 31/12 là kiểu người nghiêm túc và cẩn thận, đôi khi sẽ mang tính đề phòng khiến người khác khó tiếp cận. Nhưng nếu phá vỡ được lớp băng bên ngoài này, bên trong của họ là tình cảm rất thuần khiết, chung thủy.

Vì khá kín tiếng nên bạn không cần quá lo lắng khi kể bí mật nào với Ma Kết 31/12 vì người khác sẽ chẳng thể khai thắc được thông tin gì từ nhóm người này. Ma Kết nuôi trong mình hoài bão lớn, là con người của công việc nên một khi ở trong môi trường giúp họ phát triển, Ma Kết 31/12 sẽ vô cùng chăm chỉ nhiệt tình.

31-12-cung-gi-1-1713168054.jpg
Ma Kết nuôi trong mình hoài bão lớn - vô cùng chăm chỉ và nhiệt tình

 

Tuy nhiên, đôi khi vì quá ít tiếp xúc và tụ tập giao lưu, nên đám đông khó có thể thấu hiểu Ma Kết. Với tố chất lãnh đạo như con sói đầu đàn, vì biết bản thân là ai, muốn điều gì và không hài lòng với hiện tại, họ nỗ lực không ngừng để đạt được thành quả tốt hơn.

2.2. Trong tình yêu

Trong tình cảm, tính sở hữu của Ma Kết rất cao nên nếu bạn là người yêu của Ma Kết, hãy giữ khoảng cách với người khác giới. Có được tình cảm của Ma Kết là điều rất quý giá vì khi yêu, họ rất nghiêm túc và chân thành. Nhưng nếu Ma Kết bị tổn thương, họ sẵn sàng bơ bạn đi như chưa từng tồn tại, một khi dứt áo ra đi là không quay đầu.

Ma Kết 31/12 là một người chu đáo và luôn quan tâm đến nửa kia, Kết sẵn sàng cho đi trong tối đa năng lực của mình. Nếu bạn là một người nghiêm túc trong chuyện tình cảm và mong muốn đi lâu dài cùng Ma Kết, hãy cùng nhau nỗ lực để có nền tảng sống tốt hơn, tin tưởng, thấu hiểu tình cảm bên trong Ma Kết vì họ không giỏi trong việc thể hiện ra bên ngoài.

31-12-cung-gi-3-1713168054.jpg
Khi yêu Ma Kết rất nghiêm túc và chân thành

3. Nhóm cung nào hợp với Ma Kết?

Nếu đã biết sinh ngày 31/12 cung gì, ta có thể biết mảnh ghép thích hợp của họ. Người cùng nhóm Thổ sẽ dễ hiểu tính của Tiểu Kết hơn. Ma Kết sẽ cởi mở với những người tương đồng với mình như Xử Nữ và Kim Ngưu. Thiên Yết và Song Ngư cũng là những cái tên sáng giá cho vị trí nửa kia của Ma Kết.

31-12-cung-gi-4-1713168054.jpg
Ma Kết sẽ cởi mở với những người tương đồng với mình như Kim Ngưu

 

Cung tương khắc với Ma Kết là Bạch Dương và Thiên Bình, Ma Kết nên cân nhắc trong việc thiết lập mối quan hệ với người có cung này để tránh những tổn thương có thể xảy ra trong tương lai.

Cung đối lập với Ma Kết là Cự Giải vì tính cách Cự Giải là người khá phụ thuộc và nhạy cảm nên sẽ dễ dẫn đến xung đột tư tưởng kèm theo những hiểu lầm gây đau khổ cho cả hai.

4. Màu sắc nào mang lại may mắn cho Ma kết?

Chúng ta vừa tìm hiểu 31/12 cung gì và tính cách cũng như các cung tương hợp với Ma Kết, vậy màu sắc của họ là gì? Các cô nàng thuộc chòm sao Ma Kết thường tương hợp với màu sắc đỏ và xanh lá. Những gam màu này không chỉ làm nổi bật tính cách nhẹ nhàng và quyến rũ, mà còn có thể giúp họ đạt được thành công trong mọi lĩnh vực mà họ tham gia.

Đối với các nam Ma Kết, màu vàng và màu xanh lá được xem là phù hợp nhất. Những gam màu nổi bật này có thể giúp các quý ông Capricorn thu hút may mắn trên con đường sự nghiệp của mình. Sinh vào cuối mùa đông, Ma Kết thường có sự kết hợp giữa màu sắc và sinh khí quang nhiệt. Điều này mang lại những điều tốt đẹp nhất cho họ.

 

 

 

Link nội dung: https://tuvihay.com/sinh-ngay-31-12-cung-gi-nho-dieu-nay-may-man-se-tu-keo-toi-a8924.html