Sinh ngày 1/8 là cung gì? Thành công chỉ đến khi bạn tận dụng được điều này

1/8 là cung gì? Chiêm tinh học với 12 cung hoàng đạo phần nào khắc hoạ cuộc đời, tính cách của một người. Tìm hiểu thắc mắc này sẽ giúp bạn giải mã được những bí ẩn về bản thân, sự nghiệp, tình yêu. Tận dụng những ưu điểm của bản thân, bạn sẽ có được những định hướng đúng đắn trong tương lai nhằm hướng đến một cuộc sống tươi đẹp hơn.

1. Người sinh ngày 1/8 là cung gì?

Dựa theo ngày và tháng sinh mà chúng ta có thể xác định cung hoàng đạo. Theo Chiêm tinh học, cung Sư Tử gồm những người sinh từ ngày 22/7 đến ngày 22/8. Như vậy, đáp án cho câu hỏi người sinh ngày 1/8 là cung gì chính là cung Sư Tử (Leo).

Dưới đây là các thông tin tổng quan về người thuộc cung này:

​Cung Sư Tử là đáp án của câu hỏi sinh ngày 1/8 là cung gì

Cung Sư Tử là đáp án của câu hỏi sinh ngày 1/8 là cung gì

2. Giải mã thông tin về cung Sư Tử

Sau khi biết được người sinh ngày 1/8 là cung gì, bạn sẽ hiểu được các thông tin về tính cách và cuộc đời của cung này, cụ thể là cung Sư Tử.

2.1. Về tính cách

Mỗi người thuộc cung hoàng đạo khác nhau thì cũng sẽ có những đặc trưng tính cách khác nhau. Nhìn chung, nam và nữ cung Sư Tử sẽ có một số điểm mạnh và điểm yếu như sau:

Ưu điểm về tính cách cung Sư Tử:

Các phẩm chất tốt đẹp sẽ giúp mang đến nhiều lợi ích cho bản thân và xã hội của cung Sư Tử:

​Người thuộc cung Sư Tử rất chân thành và hào phóng

Người thuộc cung Sư Tử rất chân thành và hào phóng

Nhược điểm cần thay đổi của cung Sư Tử:

Song song với những điểm tốt thì Sư Tử vẫn còn tồn tại một vài tính xấu cần sửa đổi để có cuộc sống viên mãn hơn:

2.2. Về sự nghiệp

Hiểu được sinh ngày 1/8 là cung gì sẽ giúp người thuộc cung này chọn được ngành nghề phù hợp. Vốn dĩ thuộc chòm sao mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo nên định hướng nghề nghiệp của Sư Tử cũng đầy tham vọng. Họ sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn và đương đầu với mọi thách thức nếu được làm những nghề sau:

​Sự sáng tạo giúp người sinh tháng 8 trở thành nhà thiết kế giỏi​Sự sáng tạo giúp người sinh tháng 8 trở thành nhà thiết kế giỏi

2.3. Về tình yêu

Bên cạnh câu hỏi 1/8 là cung gì thì tình yêu cũng là một đề tài được nhiều người quan tâm. Những người thuộc cung Sư Tử rất quan tâm đến vẻ bề ngoài và thường cư xử lịch thiệp trong tình yêu. Họ rất mong muốn đối phương quan tâm, đối xử tốt với họ. Sự công bằng và tôn trọng là những điều quan trọng với họ khi yêu.

Người sinh tháng 8 có xu hướng chọn bạn đời có thành công, quyền lực để hỗ trợ họ nâng cao danh vọng và địa vị trong tương lai. Một khi đã tìm được người hợp ý, họ sẽ dành mọi sự quan tâm và tình cảm cho người đó. Nếu bị phản bội, Sư Tử sẽ tổn thương nhiều và khó hồi phục.

Nam Sư Tử khi yêu sẽ không ngần ngại làm điều gì cho người mình yêu. Họ sẵn sàng thể hiện tình cảm với đối phương cả ở những nơi đông người. Những chàng trai này yêu chiều người yêu hết mực. Tính sở hữu của họ khá cao nên đôi lúc khiến đối phương cảm thấy bị gò bó.

Nữ Sư Tử cũng hết lòng hết dạ khi yêu và kiểm soát cả những mối quan hệ xung quanh của đối phương. Những cô nàng này khá thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Họ sẽ nói thẳng những điều mình không thích với đối phương, thường là về các cô gái vây quanh người yêu họ.

​Nam Sư Tử sẵn sàng thể hiện tình yêu ở nơi đông người

​Nam Sư Tử sẵn sàng thể hiện tình yêu ở nơi đông người

2.4. Về sức khỏe

Song song với câu hỏi sinh ngày 1/8 là cung gì thì nhiều người cũng quan tâm đến tình trạng sức khỏe của cung này, cụ thể là cung Sư Tử. Những người sinh vào tháng 8 thường có sức khỏe và cơ thể dẻo dai. Tuy vậy, họ vẫn cần đặc biệt chú ý đến tim và lưng. Đây là các bộ phận dễ bị tổn thương trên cơ thể.

3. Cung Sư Tử hợp và không hợp màu sắc nào?

Nếu bạn đã biết sinh ngày 1/8 là cung gì thì việc tìm màu sắc thích hợp chính là mối quan tâm hàng đầu để nhận được may mắn và những điều tốt lành. Vì Sư Tử thuộc nhóm cung Lửa nên màu sắc phù hợp với chòm sao này là vàng, đỏ, cam. Đây là những màu sắc có liên kết với sự sáng tạo, nhiệt tình, can đảm. Chúng giúp người sinh tháng 8 thêm phần mạnh mẽ, chủ động, độc lập trong cuộc sống và công việc.

Bên cạnh các màu sắc phù hợp thì Sư Tử nên hạn chế sử dụng trang phục, phụ kiện có màu đen. Gam màu này đại diện cho sự tối tăm, u ám, bí ẩn và sẽ không hợp với tính cách vốn đã năng động, mạnh mẽ của Sư Tử.

​Màu cam đại diện cho sự sáng tạo rất hợp với người cung Sư Tử

Màu cam đại diện cho sự sáng tạo rất hợp với người cung Sư Tử

4. Người sinh ngày 1/8 hợp và khắc các cung nào?

Biết được sinh ngày 1/8 là cung gì, bạn có thể dựa vào đó để xác định được cung hợp và không hợp với mình, từ đó chọn được bạn đời phù hợp cho đời sống hôn nhân hoặc bạn bè hợp tác kinh doanh.

4.1. Nam Sư Tử

Trong tình bạn và tình yêu, các chàng trai tháng 8 hợp với cung:

4.2. Nữ Sư Tử

Những cung hợp cạ với cô gái tháng 8 bao gồm:

Nữ Sư Tử và nam Bạch Dương sẽ có một tình yêu lãng mạn

Nữ Sư Tử và nam Bạch Dương sẽ có một tình yêu lãng mạn

Song song với việc tìm hiểu cung hợp tính cách thì Sư Tử cũng nên hạn chế tiếp xúc với các cung dưới đây để tránh mâu thuẫn, cãi vã không đáng có:

5. Lời khuyên cho cung Sư Tử trong 3 tháng tới

Bất kỳ cung hoàng đạo nào cũng có những tính tốt và tính xấu tồn tại song song. Điều quan trọng nhất là bản thân mỗi người có muốn khắc phục nhược điểm, phát triển ưu điểm để tiến về phía trước hay không. Biết được sinh ngày 1/8 là cung gì là chưa đủ mà bạn còn cần tìm hiểu mình nên làm gì trong tương lai gần. Trong 3 tháng tới, Sư Tử hãy lưu ý những điều sau để tiếp tục phát triển bản thân, có sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống:

​Sư Tử cần giữ tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh

Sư Tử cần giữ tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh

Biết được người sinh ngày 1/8 là cung gì sẽ giúp bạn xác định được đúng cung hoàng đạo, từ đó hiểu rõ hơn về bản thân. Nhờ vậy, bạn sẽ phát huy những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu nhằm đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Link nội dung: https://tuvihay.com/sinh-ngay-1-8-la-cung-gi-thanh-cong-chi-den-khi-ban-tan-dung-duoc-dieu-nay-a8923.html